แฟน Pokemon GO ไม่พอใจกล่าวหาว่า Niantic ทำ Gaslighting พวกเขา

Pokemon GO

Pokemon GO

ผู้เล่น Pokemon GO กล่าวหาว่า Niantic เพ่งเล็งพวกเขาเมื่อพยายามชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับโบนัสรายสัปดาห์ของเกม ในแต่ละสัปดาห์ ผู้เล่นอาจใช้ประโยชน์จากโบนัสใน Pokemon GO เพื่อรับรางวัลเพิ่มเติม เช่น Candy, Berries และหัวใจสำหรับ Buddy Pokemon

สัปดาห์แห่งความยั่งยืนกลับมาอีกครั้งใน Pokemon GO ในอีเวนต์จำกัดเวลาจนถึงวันที่ 26 เมษายน เวลา 20.00 น. เวลาท้องถิ่น. ในช่วงสัปดาห์ความยั่งยืนปี 2023 ผู้เล่นอาจพัฒนา Bounsweet เป็น Steenee ด้วย Bounsweet Candy 25 ชิ้น และ Steenee อาจพัฒนาเป็น Tsareena ด้วย Bounsweet Candy 100 ชิ้น

มีโบนัสจำนวนมากที่เปิดใช้งานในระหว่างกิจกรรม รวมถึงของขวัญเพิ่มเติมจาก Buddy Pokemon และระยะทางที่ลดลงสำหรับรางวัลบางอย่าง อย่างไรก็ตาม โบนัสบางส่วนเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเร็วๆ นี้โดย Niantic ตามผู้เล่นที่ไม่พึงพอใจในชุมชน Reddit

ผู้ใช้ Reddit BobathonMcBobface และเพื่อนผู้เล่น Pokemon GO กล่าวหาว่าผู้พัฒนาเกม Niantic เป็นคนจุดไฟใส่พวกเขาเมื่อติดต่อฝ่ายสนับสนุนเกี่ยวกับงาน Sustainability Week 2023 ที่กำลังดำเนินอยู่

จากข้อมูลของ Niantic Support โบนัสระยะครึ่งทางสำหรับ Candy, Candy XL และ Mega Energy จะไม่อยู่ในรายการโบนัสสำหรับกิจกรรม Pokemon GO Sustainability Week 2023

ฝ่ายสนับสนุนของ Niantic บอก BobathonMcBobface ว่าอย่าพึ่งพาแหล่งข้อมูลที่ไม่เป็นทางการสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรม Pokemon GO และสนับสนุนให้ผู้เล่นไปที่ช่องทางการของ Niantic เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม การแจ้งเตือนในเกมอย่างเป็นทางการสำหรับสัปดาห์แห่งความยั่งยืนปี 2023

ใน Pokemon GO ระบุอย่างชัดเจนว่าโบนัสระยะทางครึ่งหนึ่งสำหรับ Candy นั้นใช้งานได้ตลอดระยะเวลากิจกรรม เป็นผลให้ผู้เล่นไม่พอใจกับ Niantic ที่อาจจุดประกายชุมชนและโกหกพวกเขาเกี่ยวกับโบนัสที่ใช้งานอยู่ใน Pokemon GO

ผู้เล่น Pokemon GO บางคนเชื่อว่าคำตอบของ Niantic Support ต่อคำถามของ BobathonMcBobface อาจคัดลอกและวางจากคำถามสนับสนุนอื่น แม้ว่าการแจ้งเตือนในเกมจะระบุว่าโบนัสครึ่งทางใช้งานได้ใน Pokemon GO

ผู้เล่นเชื่อว่า Niantic อาจแอบเปลี่ยนโบนัสโดยไม่แจ้งให้ชุมชนทราบ เป็นผลให้ผู้เล่นไม่พอใจกับวิธีที่ Niantic จัดการกับข้อซักถามจากชุมชน และตอนนี้บางคนไม่สนใจที่จะเข้าร่วมในกิจกรรม Pokemon GO Sustainability Week ผู้เล่นสามารถจับ Bounsweet ใน Pokemon GO ได้ตามเดิมที่ตั้งใจไว้ในช่วงกิจกรรม Sustainability Week 2023